top of page
  • cuanhomkinhnet

Lắp đặt cửa nhôm Xingfa giá rẻ cho phòng ngủ

Lắp đặt cửa nhôm Xingfa giá rẻ đang là xu hướng kiến trúc hàng đầu cho các công trình xây dựng từ nhà ở cho đến tòa nhà chung cư. Và hiện nay, cửa nhôm kính phòng ngủ được người dùng khá ưa chuộng bởi chúng vừa đảm bảo bảo sự riêng tư vừa mang nét thẩm mỹ cao. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những đặc điểm của sản phẩm này.


Đặc điểm nổi bật của cửa nhôm Xingfa phòng ngủ


-Cửa nhôm Xingfa phòng ngủ được cấu tạo từ thanh nhôm Xingfa định hình nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông, kính cường lực cùng bộ phụ kiện đi kèm đạt tiêu chuẩn. Khung nhôm của cửa được thiết kế với những khoang rỗng và các đường gân nhằm tăng độ cứng cho sản phẩm.


-Phần kính cường lực được xử lý nhiệt nên bề mặt kính khá trong, mang đến vẻ hiện đại cho căn phòng. Mặc khác chúng có khả năng chịu lực tốt nên an toàn cho người dùng, trong trường hợp kính vỡ chúng sẽ vỡ vụn thành những mảnh nhỏ không sắt nhọn nên sẽ giảm được khả năng gây sát thương.




-Hiện nay, cửa nhôm kính phòng ngủ được làm từ nhiều hệ nhôm khác nhau. Tương ứng với mỗi loại sẽ có sự chênh lệch về giá.


-Cửa nhôm xingfa cao cấp: Đây là loại nhôm cao cấp được sử dụng nhiều trong lắp đặt cửa nhôm kính. Loại nhôm này có màu sắc da dạng, và hệ ron cao su kép có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, phù hợp để lắp đặt ở phòng ngủ. Cửa nhôm xingfa là dòng cửa cao cấp nên thường có giá thành cao hơn những sản phẩm làm từ hệ nhôm thông thường.


Cửa nhôm kính phòng ngủ giá rẻ: Loại nhôm này gồm có hệ AG, Xingfa việt, Hệ window, hệ Việt Pháp, Topal… là những hệ có ron cao su kép, chúng có độ dày khoảng 1.4 – 1.6ly. `Chúng có giá thành thấp hơn so với cửa sử dụng vật liệu nhôm xingfa Quảng Đông.




Giá cửa nhôm phòng ngủ trên thị trường hiện nay bao nhiêu tiền?


-Mức giá cửa nhôm Xingfa phòng ngủ, giá cửa nhôm phòng ngủ hiện nay dao động từ 1.800.000 - 2.500.000đ/m2, khoảng 4.200.000 - 8.400.000đ/bộ cửa. Mức giá này phụ thuộc vào kích thước, màu khung nhôm, phụ kiện, hệ nhôm...


-Để được báo giá cửa nhôm phòng ngủ chính xác, quý bạn vui lòng liên hệ 0938 778 373 để được giải đáp.


Nên chọn mẫu cửa nhôm phòng ngủ nào?


-Dòng cửa đi chính của cửa phòng ngủ được dùng nhiều là cửa 1 cánh mở gạt hay mở lùa. đối với cửa cho phòng ngủ có ban công thì có thể sử dụng cửa 2 cánh mở lùa hoặc 4 cánh.

-Về màu khắc khung nhôm thì tùy vào sở thích của bạn, về kính thì nên dùng kính che mờ hoàn toàn hoặc kính hoa văn( tăng tính thẩm mỹ) để đảm bảo không gian riêng tư cho căn phòng.


Đơn vị lắp đặt cửa nhôm Xingfa giá rẻ cho phòng ngủ


-Đâu là đơn vị lắp đặt cửa nhôm phòng ngủ đẹp, giá rẻ là điều mà nhiều khách hàng thắc mắc? Trên thực tế, không khó để tìm được đơn vị lắp đặt cửa nhôm kính. Nhưng điều quan trọng đó là phải chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng để giúp bạn có được sản phẩm ưng ý, với giá phải chăng.


-Nhôm kính Việt Đức là đơn vị chuyên nhận thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhôm kính phòng ngủ uy tín, chất lượng, có bảo hành được nhiều người biết đến.


-Đội ngũ thợ thiết kế, thi công tại nhôm kính Việt Đức đều là những người đã qua đào tạo và có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công lắp đặt cửa nhôm kính cho nhiều công trình từ lớn đến nhỏ nên quý khách hàng có thể an tâm tin tưởng.


-Mặc khác, chúng tôi có xưởng sản xuất có quy mô, cùng nguồn vật liệu sẵn có, được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất uy tín, không qua bất kỳ khâu trung gian nên giá thành sẽ rẻ hơn so với thị trường.


-Với phương châm hoạt động đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chính sách hậu mãi về giá và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của của quý khách làm thước đo cho sự phát triển của cơ sở mình.


Mọi nhu cầu lắp đặt cửa nhôm kính, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0938.778.373 hoặc thông tin nhôm kính Việt Đức cuakinhnhom.net .Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá nhanh nhất để bạn tham khảo.



bottom of page