top of page
  • cuanhomkinhnet

Bạn đã biết hiện nay giá cửa nhôm Việt Nhật bao nhiêu tiền hay chưa?

Tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng cửa nhôm Việt Nhật ngày càng khẳng định vị thế tại thị trường trong nước, nhờ vào chất lượng vượt trội của sản phẩm. Cửa nhôm Việt Nhật ngày càng được nhiều người tiêu dùng đón nhận bởi mẫu mã đa dạng độ bền tương đối cao.


Cửa nhôm Việt Nhật có đặc điểm gì nổi trội?


Ngày nay, cửa nhôm kính được nhiều hộ gia đình, nhà thầu ưu tiên lựa chọn cho các công trình kiến trúc, nhà ở, biệt thự,…Bởi những lợi ích cả về mặt tài chính và giá trị sử dụng. Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng xuất hiện khá nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh mặt hàng này, trong đó nổi bật là cửa nhôm Việt Nhật.


+ Cửa nhôm Việt Nhật được thiết kế với nhiều kiểu dáng phong phú đa dạng nhằm đáp ứng những yêu cầu thiết kế của nhiều công trình khác nhau. Không những vậy, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nên đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.


+ Hiên nay, cửa nhôm Việt Nhật có nhiều dòng sản phẩm khác nhau phục vụ quý khách hàng. Trong đó phổ biến nhất là hệ nhôm 700 và hệ nhôm 1000 với độ dày dao động từ 0.8 -1.2mm đối với hệ nhôm 700, và dày từ 1.0-1.7mm đối với hệ nhôm 1000. Sản phẩm này được ứng dụng để lắp đặt cửa đi, cửa sổ dạng lùa, mở,…trong rất nhiều công trình dân dụng, chung cư, biệt thự,…

Tìm hiểu thêm sản phẩm cửa nhôm Eurowindow giá rẻ tại Việt Đức.




+ Cửa nhôm kính Việt Nhật có tính chịu lực và độ bền khá cao, có khả năng cách âm tốt, bên ngoài cửa nhôm được phủ một lớp sơn tĩnh điện làm tăng độ bền cho sản phẩm, chống được sự oxy hóa của không khí sau một thời gian dài sử dụng. Do đó nhà thầu hay hộ gia đình sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa, thay thế.


+ So với việc lắp đặt cửa nhôm của các thương hiệu nước ngoài thì chi phí thiết kế và thi công nhôm Việt Nhật không quá cao. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là có thể sở hữu những thiết kế cửa nhôm đẹp, bắt mắt.


+ Cửa nhôm kính Việt Nhật hiện nay có rất nhiều tính năng như cửa nhôm có khả năng chống tràn ngập, chống thấm nước, cửa nhôm chống muỗi, chống trộm hiệu quả cao, cửa có chức năng cách nhiệt tốt. Tất cả các tính năng đều được nghiên cứu thực nghiệm kỹ lưỡng nên khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn.




Giải đáp giá cửa nhôm Việt Nhật bao nhiêu tiền/m2?


-Sau khi tham khảo qua bảng giá từ nhiều đơn vị làm cửa nhôm kính khác nhau thì nhôm kính Việt Đức nhận thấy mức giá cửa nhôm Việt Nhật hiện nay từ 1.400.000 - 2.300.000đ/m2. Sản phẩm đã tính chi phí đi kèm của phụ kiện chính hãng.


Tham khảo thêm thông tin chi tết bảng báo giá cửa nhôm Việt Nhật của Việt Đức


Trên đây là những thông tin cơ bản về cửa nhôm Việt Nhật– sản phẩm nội thất được hộ gia đình lựa chọn sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khách hàng có thể tham khảo, đồng thời tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng để có thể chọn được loại cửa phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của mình.


Nếu bạn có nhu cầu tư vấn lắp đặt cửa nhôm Việt Nhật xin vui lòng liên hệ cơ sở nhôm kính Việt Đức tại địa chỉ 80, Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp HCM hoặc gọi đến số điện thoại: 0938.778.373. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nhôm kính, cùng với các chuyên viên kỹ thuật sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng tốt nhất. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm bậc nhất.


108 views
bottom of page